วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คนหลงทาง

     บ่อยครั้งที่มีคำถามกับตัวเองว่าเรากำลังทำอะไรอยู่  เราชอบสิ่งที่เรากำลังทำอยู่จริงหรือเปล่า  เราเดินตามเป้าหมายที่มีในใจเราจริงๆใช่ไหม  หรือเรากำลัง "หลงทาง..." แต่จะมีใครสามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีมากไปกว่าตัวเราเอง
     การได้ใช้ชีวิตเพลิดเพลิน ดูหนัง ฟังเพลง แบบนี้มันดูเรื่อยเปื่อยไปไหม  มันเป็นชีวิตที่เราอยากเป็นหรือเราแค่ขี้เกียจกันแน่ "สับสน" เราหลงออกมาจากเป้าหมายมาไกลขนาดไหนแล้วเนี่ย  หรือบางทีเราอาจจะไม่เคยตั้งเป้ามันไว้ด้วยซ้ำ  ตอนนี้รู้แค่ว่าในท้ายที่สุดคงต้องกลับบ้าน...

บ้านในฝัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น